"Trong phim  khi đánh đấm lẫn nhau, chúng tôi phải lòng nhau thần tốc", nữ diễn viên đóng thế cho minh tinh Charlize Theron san sớt về người chồng định mệnh.
Dane Grant và Dayna Porter - hai ngôi sao đóng thế cho a ma tơ Tom Hardy và minh tinh Charlize Theron - nên duyên nhờ thời gian đóng thế bom tấnMad Max: Fury Roadxnxx Họ gặp nhau trên phim trường - sa mạc Namibia, năm 2012. ái tình nảy nở trong một năm cùng diễn những cảnh chiến đấu mạo hiểm hà khắc. Họ hôn phối năm 2013 và hiện có con trai tên Ryder.

 Dane kể về mối duyên bất thần với Stuff: "Tôi xvideos nhìn thấy Dayne trước nhất. Cô ấy là người New Zealand duy nhất ở đó và nổi bật hẳn. Lúc mới đến phim trường, nhìn thấy chiếc túi xách có in tên cô ấy, trong đầu tôi nghĩ ngay ra câu ngỏ lời để nói lúc gặp: Tôi thấy em là Dayna. Tôi là Dane". Tôi đã ngỏ lời đúng thế.

Nữ diễn viên Dayne Porter san sớt: "Hai nhân vật chúng tôi đóng thế là những người vừa yêu vừa ghét lẫn nhau. Họ rất gần gụi nhau. Họ kết nối với nhau, thậm chí có lúc họ ôm nhau ở các phong độ rất gần gũi nhưng họ ghét nhau. Trên phim trường, chúng tôi làm đúng thế. Càng làm lâu thì chúng tôi càng mê nhau. Chúng tôi yêu nhau ngay từ cái nhìn trước nhất. Trong khi đánh nhau, chúng tôi phải lòng nhau thần tốc".
 
 ayna Porter là ngôi sao đóng thế kỳ cựu người New phim sex Zealand. 20 năm trước, cô vào nghề cascadeur bằng hai dự án Cleopatra 2525 và Xena: Warrior Princess. Thuộc lớp diễn viên đóng thế lứa đầu của New Zealand, cô được mời thành nữ diễn viên đóng thế chính của các phim Ngọa hổ tàng long, Death Race, UnderworldKing Kong, Spartacus, Power Rangers, Narnia và Snow White and the Huntsman.

Uy tín và kinh nghiệm dày dạn của nữ diễn viên 39 tuổi giúp cô được chọn đóng thế cho minh tinh Charlize Theron trong Mad Max: Fury Road. "Đả nữ" bay sang Namibia và tập dượt trong sáu tuần, rồi ở đó một năm để làm việc. Trên trường quay, cô không ngại diễn những pha đu người dưới gầm xe tải đang chạy hoặc đấu tranh trên nóc chiến xa.

Chính những ngày tháng này là thời gian Dane xuất hiện. Kém Dayne một tuổi, Dane là "lính mới". Trước khi đến với nghề đóng thế, nam diễn viên dành nhiều thời kì đi du lịch và làm hướng dẫn môn lặn ở Biển Đỏ (Ai Cập). Anh cũng là một tay chơi thể thao mạo hiểm parkour cừ khôi. Ngay lần đầu thấy Dayne trên phim trường, anh đã bị choáng ngợp trước kỹ thuật đóng thế và võ thuật của cô. Hai vợ chồng cho rằng việc họ gặp nhau là định mệnh.

Hiện hai vợ chồng Dane và Dayne là chủ một trường dạy đóng thế ở New Zealand. Sau thành công của bom tấn, họ trở thành bận rộn với nhiều lời mời tham gia các dự án khác.

Đăng nhận xét