Nhac san  Chỉ trong thời kì cho Ngày của Mẹ, Ciara và em bé trong ngày mai đánh chúng tôi ngay trong cảm nhận. bởi ezra marcus 13h trước


Ciara là kỷ niệm Ngày của Mẹ see you again remix đúng cách với một video mới cho ca khúc "I Got You" trong album thứ sáu vừa mới phát hành của mình, Jackie . Các bài hát ngọt ngào là dành riêng cho con trai 1 tuổi của mình trong tương lai.

Từ Drake để Big Sean, đã có một xu vanh leg remix hướng gần đây của các nghệ sĩ dùng các bản thu thanh của bố mẹ về các bài hát, và Ciara đã làm như vậy. Clip cảm động bắt đầu với cảnh quay của cô nói với cha mẹ cô ấy mang thai, và phản ứng của họ là vô giá - "Oh đường" cha cô kêu lên,
[MEDIA=youtube]hIof9koS-yA[/MEDIA]
Phần còn lại của video tiếp tục đánh bạn ngay trong Nhac san cảm nhận. "Tôi sẽ thu thập thông báo trên kính vỡ, tôi sẽ đứng trong ngọn lửa / Lấy đạn, lấy đòn, tôi sẽ mất tất cả sự đớn đau / Bất vanh leg remix cứ điều gì mà bạn gotta có được duyệt, hey, tôi đã có em," Ciara hát như chúng ta thấy cảnh của mình và bơi con trai bà, âu yếm, và cười với nhau. Đây là một cách đáng yêu ăn nhập cho Ciara để kỷ niệm Ngày của Mẹ trước hết của cô là một người mẹ.

Xem video dưới đây và sau đó cầm để chống lại các yêu  see you again remix cầu để gọi mẹ của bạn, chúng tôi dám bạn.

Đăng nhận xét