ket qua bong da truc tiep Hậu vệ Newcastle Mike Williamson đã phủ nhận rằng ông cố tình đã bị đuổi khỏi sân trong trận thua 3-0 hôm thứ Bảy để Leicester City.


Williamson đã bị buộc tội bởi người quản lý của ông John Carver của hà bám tiền đạo Thành phố Jamie Vardy để kiếm thẻ vàng thứ hai, và do đó hành quân lệnh.
Carver đã rất tức giận sau khi tiếng còi kết thúc tại sân vận động điện King, với Williamson các mục tiêu chính của sự giận dữ của mình.
"Tôi nghĩ ông ta nói nó", Carver nói. "Khi bóng đã đi vào mà phía bên tay trái, phản ứng đầu tiên của tôi, năm bãi trước khi thực hiện giải quyết là," Đừng làm điều đó "- và ông đã làm nó.
"Vardy đã ra sân chính Willo là khỏi sân, bóng được khỏi sân. Không cần thiết phải làm điều đó. Tôi không chấp nhận điều đó, đặc biệt là trong tình hình chúng tôi đang ở."
"Có hoàn toàn không có ý định làm tổn thương Jamie [Vardy] hoặc được gửi-off, nhưng tôi nhận ra rằng tôi cần phải có được điềm tĩnh hơn và đo trong quyết tâm của tôi để giành chiến thắng bóng. Thật không may, nó đã làm một điều mà tôi không bao giờ muốn làm, và đó là làm tổn thương đội.
"Sắp tới, tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để giúp đỡ đồng đội của mình chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo và đấu tranh để có được trở lại đội bóng khi tôi có sẵn tiếp theo.
"Tôi đã có vinh dự được chơi cho Newcastle United trong năm năm nay, và tôi thực sự có thể nói rằng tôi cảm thấy vinh dự chơi cho câu lạc bộ bóng đá này. Tôi sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì cố ý làm tổn thương đội hoặc người ủng hộ. "
Nhưn Williamson đã ban hành một tuyên bố vào chiều chủ nhật, trong đó ông thừa nhận mình giải quyết được dại khờ, nhưng ông nhấn mạnh rằng ông đã không cố gắng để có được mình gửi đi.
"Tôi muốn nhân cơ hội này để xin lỗi đến những người ủng hộ Newcastle United và đồng đội của mình để nhận gửi-off trong trò chơi của ngày hôm qua [v Leicester City].
Khi được hỏi lý do tại sao Williamson có thể đã làm một cái gì đó như thế có mục đích, Carver cho biết: "Tôi thực sự không biết Đó chỉ là suy nghĩ của tôi khi nó xảy ra, tôi nghĩ ông ta nói đó và tôi đã nói với ông như vậy...

"Tôi đã thực sự nói điều này với khuôn mặt của mình."

Đăng nhận xét