Bang cuong remix Làm thế nào mà Kanye West xuất hiện trong 17 nghệ sĩ khác, những người đã lên sân khấu tại 2015 Billboard Music Awards? Bởi chỉ có thể nhìn thấy trong khe đóng cửa bốn và một phút rưỡi của mình, che đậy bởi một lớp sương mù nặng nề của khói mất hầu hết các bài hát "All Day" để tiêu tan và các loại tia sáng bạn mong muốn tìm thấy trên một chiếc bánh sinh nhật.

Trên truyền hình và trực tiếp tại Grand say you do Garden Arena MGM Grand, các rapper có thể khó có thể được nhìn thấy trong một phút tốt về hiệu suất của mình, khiến nhiều người tự hỏi, nếu chùm là cố ý hay là một sai lầm. Tương tự như vậy, số lượng các từ lời nguyền trong tập hai bài hát của mình ('Ye segued vào "Black Skinhead") đòi hỏi rất nhiều bleeping (trong biểu mẫu của vụ nổ tắt tiếng), mà những người khác đã đến phương tiện truyền thông xã hội đặt câu hỏi liệu micro của mình đã bị hỏng.

Tin tức flash: Như trong tất cả son tung remix mọi thứ Kanye, sáng tạo của mình đi kèm với một mục đích - vì lợi ích của việc đưa ra một sự thay thế nghệ thuật để ước. Chỉ cần một vài tháng trở lại, ví dụ, ông đã biểu diễn ca khúc mới "Wolves" của mình tạiSaturday Night Live kỷ niệm 40 năm chương trình, tất cả trong khi nằm trên lưng.Và trong khi tên của rapper như một ngôi sao biểu đã nhất định để thu hút nhãn cầu để các BBMAs, anh ấy thực sự chỉ bắt buộc tối thiểu cho phù hợp với giai điệu của một chương trình, hình ảnh hoặc bằng cách khác. Bạn sẽ khó khăn để tìm thấy một booker TV cho bất kỳ giải thưởng cho những người sẽ từ chối xuất hiện Kanye trên cơ sở không thể tiên đoán của ông, bởi vì đó là chính xác đó mà lôi kéo khán giả tiềm năng để điều chỉnh. Vì vậy, đã Kanye dự định ở lại tối?Assumedly có, như một tuyên bố nghệ thuật cho một ca khúc mà tự hào ("Và bạn không được gettin 'tiền' bạn càng ít có tám con số"), cảnh báo ("Tôi không cho 'em nói chuyện với tôi không có kiểu cách / Uh , họ tốt hơn xem những gì họ nói với tôi ") và cầu nguyện (" Đối với Chúa Giêsu rằng mảnh, người đàn ông, tôi đã được cứu độ "), ngay cả khi nó chu kỳ thông qua 44 đề cập đến của N-word cũng xem xét việc này:. có lẽ ý định là để có những trọng tâm từ những người nổi tiếng của Kanye - người mà chúng liên kết với các clan Kardashian và xúc phạm Taylor Swift  - và khuyến khích khán giả đến nghe chứ không phải trố mắt.
 
2015 Billboard Music Awards: 10 buổi biểu diễn tốt nhất
Thật vậy, nó dường như tầm nhìn của Kendall và Kylie Jenner  kích động một vòng âm thanh của những tiếng la ó , mà không phai mờ trong 'thời điểm Ye trên sân khấu. Và là một trong số các khán giả để thực hiện, đó là sự thật rằng một cái gì đó trong giao hàng của mình lựa chọn cảm thấy như một ngắt kết nối. Nhưng khi nó liên quan đến nghệ thuật, những tiếng la ó làm đôi khi đi kèm với lãnh thổ.Chỉ mới tuần trước tại Liên hoan phim Cannes, Gus Van Sant mới nhất, Sea of Trees , đã được chào đón với một điệp khúc của chế giễu Pháp có dấu. Hai thập kỷ trước, Pulp Fiction bị la ó tại confab cùng, và trước đó, Taxi Driver . đã làm các khán giả BBMAs mong đợi gì? Kinh điển như "đào mỏ" và "Heartless" là chính xác đó - kinh điển. Kanye West đã luôn luôn là một tạo vật của sự tái tạo và tiến hóa. Khởi đầu của mình trong ngành kinh doanh âm nhạc ngày trở lại gần 20 năm, và ông là một kẻ khích. Anh ấy là một người chồng và người cha hiện tại cũng như một khách du lịch trên thế giới. Và liệu gần đây hơn của ông từ yeezus, cũng như những gì ông được phát hành từ album sắp tới của anh Swish , được như mong nghe như nó đến, vào những thời điểm giáp chỉ đơn giản lạ. Đại nghệ thuật là về eliciting một phản ứng, và Kanye West đã không bao giờ thiếu cho điều đó. Đó là lý do tại sao, như một rapper, anh ấy thực sự trở thành một trong những ngôi sao nhạc rock vĩ đại nhất của chúng ta - máy sương mù và tất cả.

Đăng nhận xét