ket qua bong da Manchester United sẽ kết thúc thứ tư trong bảng bất chấp suy thoái gần đây của họ về hình thức, theo Morning Xem bảng trên Sky Sports News HQ.

Phía Louis van Gaal đã mất ba cuối cùng của họ tại  ket qua bong da Premier League với Chelsea, Everton và West Brom và bây giờ ngồi chỉ bốn điểm trên thứ năm đặt Liverpool với ba trận còn lại.

West Brom đầu tiên đội bóng của HLV Gerry Francis,ket qua bong da  mà bên thắng 1-0 tại Old Trafford thứ bảy tuần trước, tin rằng United, van Gaal có vấn đề anh ta cần phải đối phó với nhưng chờ chúng đủ điều kiện cho Champions League.


Gerry Francis, huấn luyện viên West Brom

"Đó là một trận đấu khó khăn cho chúng ta chống lại United. ket qua bong da Nhưng chúng tôi nhận thấy trong các trò chơi gần đây, họ mới phải gặp trên doanh thu và đội ngũ làm việc thực sự khó khăn trong tuần xây dựng lên để thử và xác định điểm yếu của họ.

"United đã chơi tốt trước Chelsea nhưng bị mất và sau đó bắt đầu cũng chống lại Everton và tương tự xảy ra. Chúng tôi đã có một chút may mắn với mục tiêu của chúng tôi nhưng chúng tôi rất vui mừng khi nhìn thấy nó đi.

"Họ gặp khó khăn với các đội nhanh chóng phá vỡ đối với họ ket qua bong da . Đó là một cái gì đó Van Gaal có thể cần phải xem xét. Khi họ đang tấn công đội, họ lại tự mở cửa cho các cuộc tấn công.

'Kinh nghiệm'

"Kể từ khi Nemanja Vidic và Rio Ferdinand đã ra đi, tôi nghĩ rằng  ket qua bong da họ cần phải tăng cường trong khu vực phòng thủ, nhưng nó không phải dễ dàng để tìm thấy những loại hậu vệ giàu kinh nghiệm bạn cần trong đó. Nhưng chắc chắn là nói chuyện với Van Gaal sau trận đấu ông chắc chắn đang tìm kiếm để thực hiện thay đổi một lần nữa trong mùa hè.

"Tôi nghĩ rằng họ sẽ có được thứ tư, với Arsenal thứ hai, thứ ba Manchester City và Liverpool thứ năm."

Cựu ngôi sao của Newcastle Steve Howey cũng hy vọng United ket qua bong da để được an toàn từ những tiến bộ của Liverpool.


Nhận Sky SportsNhận đường chuyền Sky Sports
"Brendan Rodgers đã dành rất nhiều tiền bạc và một vài trong số họ đã không làm việc, như Dejan Lovren ví dụ, và Mario Balotelli, người chắc chắn đã không làm việc.

"Luis Suarez là một mất mát rất lớn và Daniel Sturridge đã được ra trong phần lớn mùa giải, và vì vậy rất nhiều áp lực đã được đưa vào Raheem Sterling.

"Họ cần phải đăng ký một tiền đạo khác trong mùa hè này chắc chắn. Họ không thể giữ dựa trên Sturridge và Sterling để làm tất cả cho họ. Nhưng tôi đã hài lòng với Jordan Henderson, người được giải quyết vào băng đội trưởng.

Đăng nhận xét