Tiền đạo bao bong da so hom nay Barcelona Luis Suarez, tiền vệ người Brazil Orlando City Kaka và bình luận viên Sky Sports Thierry Henry là một trong những cầu thủ vĩ đại từ thế giới của bóng đá đã đã vinh danh Steven Gerrard sau khi ông đã xuất hiện cuối cùng Liverpool tại Anfield.

Các đội trưởng talismanic thầu một soi keo bong da lời từ biệt tình cảm cho câu lạc bộ nơi anh đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình để cập nhật và thực hiện hơn 700 lần ra sân trong đội hình chính.

Suarez , người đã rời Anfield cho Barcelona mùa hè năm ngoái, đã vinh danh đội trưởng rời, nói: . "Cảm ơn chú giải cho tất cả các bạn đã cho tôi sống ở Anfield và cho tất cả những niềm vui mà bạn đã cung cấp cho thế giới bóng đá Cảm ơn bạn bè của tôi cho tất cả mọi thứ . Bạn đang thực sự là một trong những lớn nhất! "

Cựu tiền vệ AC Milan Kaka , nhan dinh 24h người đứng toe-to-toe với Gerrard trong trận chung kết Champions League năm 2005 và 2007, cho biết: "Có 2uefachampionsleague trận chung kết chống lạistevengerrard, và một tiêu đề cho mỗi chúng ta! Xin chúc mừng cho sự nghiệp của bạn tạiliverpoolfc, xem bạn sớm trongmls. "

Juventus huyền thoại Alessandro Del Piero , người hưởng chính tả sự nghiệp kéo dài tương tự với một câu lạc bộ, cho biết: "Một cống phù hợp cho một huyền thoại chuyên nghiệp và đúng thực Chúc may mắn Stevie #Gerrard!".

"Là một niềm vui tuyệt đối để chơi bên cạnh huyền thoại này," cựu tiền đạo của Liverpool và đội tuyển Anh Emile Heskey nói. " Anh ấy chắc chắn sẽ được bỏ qua trên các bờ biển! Chúc may mắn trong LA #legend. "

Tiền đạo Liverpool hiện  Daniel Sturridge , người đã không thể có mặt tại biệt của Gerrard do chấn thương, cũng đã lên Twitter để trả một cống cá nhân cho đội trưởng của mình.

"Khi nói đi bạn không biết những gì bạn đã có cho đến khi nó biến mất, nhưng đối với tôi chúng ta đã biết những gì chúng ta sẽ bỏ lỡ."

Cựu tiền đạo của Arsenal Thierry Henry cho biết: "Thật là một ngày cho trò chơi cuối #StevieG choLFC tại Anfield gì một sự nghiệp anh đã có cho các câu lạc bộ lớn người chơi và người đàn ông đầu #legend...."

Tiền đạo Liverpool Mario Balotelli nói thêm: "Steven Gerrard #legend #respect #icon YNWA".

"Các cầu thủ vĩ đại nhất từng mặc một chiếc áo Liverpool," ông nói. "Ước gì tôi đã ở đó để chia sẻ những khoảnh khắc cuối cùng của mình và mùa với câu lạc bộ.

"Ông ấy đã dạy tôi rất nhiều về bóng đá trên và ngoài sân cỏ và làm cho tôi cảm thấy được chào đón tại các câu lạc bộ vào ngày đầu tiên của tôi khi tôi rất lo lắng và không biết những gì mong đợi.

Đăng nhận xét