Phimdata cập nhật những bộ phim mới hay nhất hot nhât
Xem phim Online miễn phí có tốc độ tải nhanh nhất Việt Nam hiện nay.Với số lượng phim mới luôn được cập nhật mỗi ngày, chất lượng hình ảnh ...
TV Show, Hài Kịch, Phim Truyền Hình chất lượng cao. Trang Phim, video tiêu khiển của THTPCT với nhiều chương trình đa dạng, quyến rũ, hiệp mọi lứa tuổi.
Cụ thể, theo những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, một chiếc ôtô hiệu Nissan Juke màu ghi, lưu thông với tốc độ nhanh tại con đường nhỏ phía dưới đường Kim Mã , theo hướng Kim Mã về Nguyễn Thái Học. Tới đối diện số nhà 300 Kim Mã, chiếc Nissan bất ngờ va vào mé sau của một xe Toyota đang đỗ trên vệ đường.

Sau cú va bất ngờ, chiếc Nissan liền mất lái, do lạng sang bên trái và phanh quá gấp nên lểu đểu và lật nhào trong sự ngỡ ngàng của người dân.

Những người có mặt khi vụ việc xảy ra cho biết, ngay sau khi gây ra cụng, 2 người ngồi trong xe có dấu hiệu dùng rượu bia, đã bò ra khỏi chiếc xe và rời khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, chiếc Nissan Juke màu ghi biển kiểm soát 30A-25420 bị lật nhào, phần đầu và capo xe bị móp, hỏng hóc nặng, kính vỡ và một số hư hỏng khác. Chiếc Toyota Altis tím than biển kiểm soát 30A-05620 bị vỡ nhẹ phần vỏ và đèn tại đuôi trái.

Rất may, thời điểm xảy ra sự cố đã khá muộn, lại trên khung đường vắng, nên không có thiệt hại về người.

Vụ va chạm đã thu hút rất nhiều người hiếu kỳ, anh Hải-một người chứng kiến vụ việc nhận xét: “Xe xịn, lái nhanh lại lật nhào như thế chỉ có trong Fast and Furious [tên một bộ phim hành động-P.V].”

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tiết liên lạc và điều tra vụ việc.

Đăng nhận xét