Bong da toan cau Kraigg Brathwaite ghi được một thế kỷ bất bại như West Indies thống trị ngày thứ tư của các thử nghiệm thứ hai với đội tuyển Anh, với trận đấu tiêu đề cho một trận hòa.
 
Anh đã chơi bowling The thao truc tuyen ra cho 464 vào buổi sáng - Joe gốc trái mắc kẹt trên 182 không ra, chạy ra gây sốc không giúp nỗ lực không kết quả mình đạt 200 - và các khách du lịch sau đó mất hai wickets trong hơn hai phiên như Windies đóng thứ hai của họ hiệp trên 202-2 ở Grenada, một lãnh đạo của 37.
 
đó trên 101 không ra, với Marlon Samuels bên cạnh anh ấy trên 22no.
 
Anh bắt đầu từ ngày 373-6, với rễ trên 118no. Jos Buttler (13) là người đầu tiên rơi, bối rối khi nhảy xuống sân để Spinner Devendra Bishoo.
 
Chris Jordan chơi độc đáo - crunching một vài bốn chân sau khi được hưởng lợi từ một lát cắt của may mắn khi có một cạnh bên trong vào các gốc cây từ quả bóng thứ ba của ông thất bại trong việc đánh bật các bails.
 
Nhưng họ đã bị long ra, bởi thủ môn Denesh Ramdin, khi Jordan đã chạy ra sau 16 - mặc dù nó mất trọng tài thứ ba Billy Bowden hơn bốn phút để đưa ra quyết định.
 
Hình thức gần đây khủng khiếp Stuart Broad với dơi tiếp tục. Ông đã đến và đi trong vòng một trên, gloving Bishoo để Devon Smith khi cố gắng quét.
 
Gốc đã đưa lên 150 hai quả bóng của mình trước khi bị sa thải của Broad, và chỉ với wicket Anderson đã phải rời, Yorkshire batsman bắt đầu tham gia một vài rủi ro hơn trong tìm kiếm của một thử nghiệm thứ hai hai trăm.
 
Kraigg Brathwaite đã hài lòng với thế kỷ của mình chống lại nước Anh

Ông nhấn hai sixes lớn off Bishoo, lần đầu tiên một ổ lofted đáng yêu thẳng xuống mặt đất và sau đó là một công việc nặng nhọc, quét nhấn mạnh hơn midwicket một vài thuyết minh sau này.
 
Nhưng một bộ não đông từ Anderson trong tiếp theo trên mang hiệp một kết thúc. Gốc gọi cho một chạy thứ hai nguy hiểm tìm cách để giữ cho các cuộc tấn công và mặc dù có một ném bướng bỉnh từ fielder, Jason Chủ vẫn có khá nhiều thời gian để có những bails off với Anderson ambling nhà và không mặt đất dơi của ông. Gốc nhìn giận dữ.
 
Anh vẫn còn dẫn đầu hiệp đầu tiên cho sức khỏe của 165, và Anderson đã làm cho một phần đền bù với bóng, Smith (2) chơi trên khi cố gắng rời khỏi một outswinger.
 
Nhưng Brathwaite và Darren Bravo (69) sau đó đã chơi tuyệt vời và chớp qua phiên chiều, thêm chính xác 100 chạy trong quá trình này như họ đã trà trên 122-1.
 
Jimmy Anderson đã chạy ra trong thời trang kỳ quái

Rộng cuối cùng đã có bước đột phá, Bravo nicking ông đằng sau để Buttler, và đã mang Samuels dạo để wicket. Ben Stokes - người mà Samuels đã có một mối thù chạy trong suốt trận đấu - che miệng của mình với chiếc áo sơ mi của anh khi anh bước vào.
 
Samuels và Brathwaite được thanh thản, mặc dù sau này đã sống sót một sức hấp dẫn lớn và xem xét khi Jordan nghĩ rằng ông đã bị mắc kẹt nhẹ cân - một cạnh bên đến để giải cứu.
 
Ông bước đến ba con số - off bóng 228 của mình - ngay trước khi đóng cửa với một vết cắt cho hai off Anderson, thế kỷ thứ tư Brathwaite trong chín thử nghiệm cuối cùng của ông.
 
Các sân là ngày càng chậm, cung cấp không có gì để quicks hoặc cọc sợi, và - trừ một Windies sụp đổ kịch tính - hòa trông đến nay kết quả rất có thể đi vào ngày cuối cùng.

Đăng nhận xét