Nhan dinh bong da anh Bình luận viên Sky Sports Stuart Pearce khẳng định đội trưởng Liverpool Steven Gerrard sẽ rời bóng đá Anh với danh tiếng của mình còn nguyên vẹn vào cuối mùa giải.

Gerrard của giấc mơ thoát chơi trận đấu cuối cùng của anh cho Quỷ Đỏ vào ngày sinh nhật thứ 35 của anh trong trận chung kết FA Cup tại Wembley đã kết thúc trong thất bại 2-1 trước trận bán kết với Aston Villa tại cùng địa điểm.

Phát biểu trên Morning Xem trên Sky Sports News HQ, Pearce nói: "Tôi nghĩ rằng sự lãng mạn trong tất cả chúng ta đã có thể thích đã thấy anh ta chơi trong một Cup FA thức và nâng cao chiếc cúp cho Liverpool. Bóng đá là một nghề cứng rắn, nó không phải như vậy.

"Một trong những điều bạn biết về Steven Gerrard khi ông kết thúc thời gian của mình trong làng bóng đá Anh, anh là một huyền thoại Premier League, anh ấy là một huyền thoại tiếng Anh ở cả câu lạc bộ và cấp quốc gia và ông nâng Champions League cho câu lạc bộ của mình.

"Ngài đã làm tất cả mọi thứ. Anh ấy là đội trưởng của tuyển Anh với sự tự tin để có sự công bằng với anh ta, và anh ấy là một huyền thoại đầy đủ.

"Tuy nhiên, ông kết thúc mùa giải này là không thích hợp, ông là ông ta là gì.Steven Gerrard là một huyền thoại đầy đủ và biểu tượng của bóng đá Anh. 

Bong da toan cau Các đội tuyển Anh, với 114 lần khoác áo tuyển quốc gia của mình, rời Anfield vào cuối chiến dịch để chơi trong Major League Soccer cho Los Angeles Galaxy.

Trong 17 năm của mình như là một cầu thủ trong đội hình cho Liverpool, Gerrard đã giành Champions League, UEFA Cup, FA Cup hai lần và League Cup trong ba trường hợp.

Mặc dù hy vọng cúi đầu ra trên một cao với một chiến thắng trước Arsenal Gerrard đã tan vào ngày Chủ nhật, Pearce tin các cầu thủ sẽ được ghi nhớ cho sự thành công ông đã đạt được

Đăng nhận xét