Ket qua bong da HLV Atletico Madrid Diego Simeone đã tự hào về đội bóng của mình và nói rằng họ đã thoát khỏi Champions League với đầu ngẩng cao sau khi loại bỏ được chủ Real Madrid.

Javier Hernandez của đình công hai phút từ thời gian trong trận lượt về tứ kết tại Bernabeu có nghĩa là một thất bại 1-0 tổng hợp, chấm dứt hy vọng của họ về một sự xuất hiện liên tiếp thứ hai trong trận chung kết của cuộc thi câu lạc bộ ưu tú của châu Âu.

Simeone của bên được giảm xuống còn 10 người đàn ông khi Arda Turan kiếm được một thẻ vàng thứ hai ở phút thứ 76 và Atletico tụt xuống thất bại đầu tiên của họ là các đối thủ của họ trong thành phố tám cuộc họp kể từ thất bại mùa trước trong trò chơi showpiece ở Lisbon.

"Tôi để lại cảm giác tự hào về đội bóng của tôi", Simeone nói. "Một lần nữa chúng tôi cạnh tranh tuyệt vời trong một cuộc cạnh tranh khó khăn hơn Champions League và là một trong tám đội mạnh nhất ở châu Âu không phải là dễ dàng.

"Tôi luôn được dạy rằng trong trò chơi bạn có thể cạnh tranh và nếu bạn cung cấp cho tất cả các bạn sẽ đi nội dung cảm giác ngôi nhà của bạn.

"Tôi không có bất kỳ cảm xúc tiêu cực. Có huấn luyện viên, những người sẽ ghen tị có các cầu thủ."      

Simeone đã từ chối chỉ trích trọng tài vì bị sa thải Arda, mặc dù ông đã nói trận diễn ra theo đúng kế hoạch cho đến khi tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ đã bị trừng phạt cho một thách thức chân-up về Sergio Ramos.

"Không có điểm trong đưa ra ý kiến ​​về việc gửi-off Arda vì nó sẽ không thay đổi kết quả," ông nói

Đăng nhận xét