Ket qua Javier Hernandez nói rằng ông vẫn không biết nơi ông sẽ bị mê mải mùa giải tới thương mại của mình sau khi tiếp chuyện phong độ của mình với hai bàn thắng trong trận thua 4-2 của Real Madrid của Celta Vigo.
 
Mexico, người chưa kịp tìm cho Real Madrid sau khi nhập chúng từ Manchester United mùa hè năm ngoái, đã được trao một lần hiếm hoi với Atletico Madrid tuần trước và đã lợi dụng bằng cách làm bàn thắng để đưa đội bóng vào bán kết Champions League.
http://ketqua.mobi/xep-hang/1204/premier-league/
Với Karim Benzema vẫn bị chấn thương, các loanee sau đó bắt đầu với Celta vào ngày chủ nhật, anh đáp với một cú đúp lâm sàng.

Điều đó đã thúc đẩy ý kiến ​​cho rằng Madrid sẽ xem xét để ký cậu vĩnh viễn trong mùa hè - họ có một tùy chọn để làm như vậy đối với 10 triệu euro. 
http://ketqua.mobi/xep-hang/1205/championship/
Khi được hỏi liệu những mục tiêu gần đây của ông đã làm cho nó cấp thiết cho Madrid có anh, anh cho biết: "Hơn bất cứ điều gì khác mà họ đã phục vụ để cung cấp cho tôi sự tự tin; Tôi thích chơi bóng đá - đó là những gì làm cho tôi cảm thấy tốt. 
http://ketqua.mobi/sopcast/
"Chỉ có Chúa mới biết nơi tôi sẽ có thời gian này trong năm tới, cho thời điểm này, kế hoạch duy nhất của tôi là tiếp chuyện hưởng giây khắc này và giúp đội bóng tốt nhất trên thế giới.

"Tôi nhận được cơ hội và hiện tôi phải làm cho hầu hết trong số họ."

Đăng nhận xét