Bao bong da UEFA đã phê chuẩn những thay đổi trong hệ thống giống cho năm tiếp theo của Champions League sẽ ảnh hưởng đến cách các hạt giống hàng đầu được xác định.


Nhan dinh bong da Các hệ thống trước đó, mà dựa vào kết quả của châu Âu trong vòng năm năm qua, đã bị loại bỏ và thay thế bằng một cái mới cho phép ưu tiên cho các đội chiến thắng danh hiệu trong nước của họ.
Nó có nghĩa là không một quốc gia có thể có thể có nhiều hơn hai đội trong tập đầu của hạt giống.
the thao truc tuyen Những người chiến thắng của Champions League 2014-15 sẽ được tham gia như các hạt giống hàng đầu của những người chiến thắng các danh hiệu ở Anh, Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Bồ Đào Nha, Đức và Nga.
Nếu người chiến thắng Champions League cũng là người chiến thắng giải đấu trong nước của họ, sau đó các nhà vô địch của các hiệp hội thứ tám thứ hạng Holland - PSV Eindhoven - sẽ được thêm vào danh sách các hạt giống hàng đầu mặc dù chỉ đứng thứ 30 trong danh sách UEFA hệ số câu lạc bộ.
Với Chelsea trên con đường của mình để chiến thắng Premier League, nó sẽ có nghĩa là Arsenal và Manchester United thả vào nồi thứ hai của hạt nếu họ hội đủ điều kiện cho giải đấu năm tới.
Manchester City đã bỏ ra khỏi top 16 câu lạc bộ của UEFA, rơi xuống phía sau Juventus và Bayer Leverkusen, vì vậy nếu họ làm cho nó vào cuộc cạnh tranh, một trận khó khăn sẽ có khả năng.
Thành phố đã bỏ lỡ một top-seeding năm ngoái, thậm chí là Premier League, và kết thúc đấu tranh thông qua một nhóm người trong đó Bayern Munich, CSKA Moscow và Roma trước khi bị loại bởi Barcelona ở vòng-of-16.
UEFA Gianni Infantino Tổng bí thư cho biết: ". Bóng đá là về chiến thắng, đó là về cạnh tranh, đó là về thể thao bằng khen Tôi nghĩ rằng nó là loại một điều tự nhiên để cung cấp cho những người đã chiến thắng một cuộc thi là một điều trị đặc biệt như thế này."

Đăng nhận xét