Lương Gia Huy làm "Vua nhac san 2"

I. Thôn nữ đi ủng nhảy nhac san bốc lửa

Trên nền nhac san, xung quanh đường đất, đồi núi, cô gái trẻ mặc áo phông dài tay uốn éo theo điệu nhạc. Nam ca sĩ “Vua nhac san” đã bày tỏ những trăn trở đó với báo điện tử Gia đình Việt Nam (giadinhonline. Không ít "dancer" thấm mệt sau một hồi vận động đã trở về quầy thịt. Từ clip này, dân mạng còn chế ảnh hài hước: h.

Những cô gái vừa xuống một xe taxi Mỗi lần “hành xác” cùng “thượng đế” như thế, Tâm được trả công chừng 500. Tuy nhiên, sự cố gắng này cũng gặp phải quá nhiều "rào cản". Cô chia sẻ việc Rain rất bận rộn và cả hai ít có thời gian đi du lịch chung. Tuy băng đĩa lậu đi trước một bước, nhưng Lương Gia Huy khẳng định anh vẫn sẽ cho phát hành đĩa gốc Vua sàn nhảy. Những rung động đầu đời là những kỉ niệm đẹp đến giờ Huy vẫn chưa quên. Một nhóm sinh viên trường ĐH - KHXHNV (ĐHQG - TP.

II. Clip cụ bà nhảy nhac san ‘lên đồng’ trong đám cưới ở quê

Đám cưới là phong tục truyền thống của dân tộc ta. Trong khi tất cả mọi người đăng nhảy “bốc lửa” theo tiếng nhạc, thì bất ngờ một cụ bà khoảng chừng 72 tuổi, mặc trang phục truyền thống của người Mường xuất hiện, nhảy rất nhiệt tình, từ các động tác lắc lư người, chuyển động chân, vẫy tay. Khách của Tâm phần lớn là khách quen, toàn những “cậu ấm, cô chiêu” mới 17-18, có đứa chỉ 14-15 tuổi theo bạn “dạt nhà”. Kim Chi Theo Bưu Điện Việt Nam. Để có thể thực hiện các động tác này, phải luyện tập rất nhiều. Khung giờ đám khách “bay” đi bắt taxi là vào sau 12h đêm đến 2h sáng mỗi ngày, đặc biệt là cuối tuần, hàng trăm tài xế taxi muốn đi kiếm thêm thu nhập, “xếp lốp” trước cửa các vũ trường.

Hệ thống âm thanh gồm loa và dàn máy tính, nơi phát nhac san xập xình, nằm bên phải hội trường của Hội chợ sách. Trước đó, “vua nhac san” từng rất vui mừng với thành công của học trò Saka Trương Tuyền. Nhiều bậc phụ huynh bày tỏ sự lo ngại trước việc một số thanh niên đã “tiêm nhiễm” vào đầu óc con trẻ những thứ nhạc cực mạnh, cực sốc như thế này. Theo thông tin người đăng tải, video được quay tại đám cưới ở một vùng quê miền Bắc.Đối với cánh dân chơi, Taxi chính là một "vũ trường di động" để "chơi" thuốc và được "bay" Khẽ rít một hơi thuốc lào dài miên man, nhả luồng khói dày đặc xanh lét, anh H. Một số xem việc hát hò là dịp để giải tỏa strees, hoặc tụ tập bạn bè vào lúc cuối tuần, hay và những dịp lễ tết.

III. Hoài Lâm mặc váy đũi, lắc nhac san

Hai thiếu nữ nhảy nhac san, đồng thời có những động tác khiêu khích phản cảm. Clip nhóm thôn nữ nhảy nhac san bên mương ruộng Mai Mai. Tiếng nhạc chát chúa phát ra từ dàn loa thùng to như tủ đứng. Gia đình đưa ông Hải đi cấp cứu ở bệnh viện huyện Thoại Sơn (An Giang) gần đó. Nhiều khi khách còn cố tình nài ép mình “chơi” thuốc cùng họ, nếu không từ chối khéo cũng dễ xảy ra tình trạng đánh lộn, mà thử “chơi” vài lần dính nghiện như thường…”, Tâm kể tiếp. Phim “mát” không còn hấp dẫn nữa.

Tuy nhiên, vì miếng cơm manh áo, họ vẫn phải chấp nhận bươn chải. HCM gây sốt khi có màn biểu diễn của nữ DJ xinh đẹp, sexy. vn) – Nhảy rất nhiệt tình và bốc lửa theo điệu nhac san ở đám cưới. Trong tiếng nhac san đinh tai nhức óc được bật hết công suất, các “con giời” thỏa mãn phê cùng cơn nghiền “đá”. Clip này được đăng tải cuối năm 2011 và đã thu hút được hàng chục ngàn lượt xem. Ca sĩ Lương Gia Huy cho biết: "Nói là món ăn mới, sang trọng, nhưng thực ra cũng không quá xa lạ với tai nghe của người bình dân đâu.

Đăng nhận xét