Mới đây, một đại lý mang tên Red Motor thuộc chi nhánh Honda tại thị trường Ý, đã ra mắt người hâm mộ tại thị trường này một phiên bản đặc biệt của mẫu motocross CRF250R sở hữu tông màu đỏ nổi bật. Theo đó phiên bản đặc biệt này được phát triển dựa trên bản trang bị 2014 mới nhất của chiếc cào cào này, đi kèm giá bán 13.600 USD.

So với phiên bản tiêu chuẩn của Honda CRF250R 2014 đang được bán ra tại thị trường ý, phiên bản Honda CRF250R Special Edition 2014 sở hữu mức giá chỉ nhỉnh hơn khoảng 1.500 USD, đây sẽ là một món quà đặc biệt và rất bất ngờ mà Honda dành tặng cho người hâm mộ của mình.

Tuy sở hữu mức giá nhỉnh hơn không đáng kể, nhưng phiên bản Honda CRF250R Special Edition 2014 lại được Red Motor trang bị thêm khá nhiều đồ chơi độ mắc tiền. Theo thông báo, trọn bộ Kit mà Red Motor đã cung cấp cho phiên bản Honda CRF250R Special Edition 2014 có mức giá nằm khoảng hơn 8.000 USD, một điều khá lạ thường, trong khi giá bán của phiên bản tiêu chuẩn thì không hề giảm.

Bộ Kit nâng cấp gồm các đồ chơi độ được Red Motor trang bị lên chiếc Honda CRF250R 2014 không chỉ làm chiếc xenày trông hấp dẫn và bắt mắt hơn, mà những trang bị này sẽ giúp chiếc xe nâng cao hiệu suất hoạt động của mình, bên cạnh giúp chiếc motocross này mạnh mẽ hơn trong những chiếc off-road hay trên đường đua.

Có thể thấy, trên khá nhiều các chi tiết như bình nhiên liệu, nắp ống xả hay ốp động cơ của phiên bản đặc biệt, đều đã được Red Motor phủ lớp sơn Cacbon, không những bảo vệ tốt hơn bề mặt sơn mà còn tăng nét thẩm mỹ hơn ở những chi tiết này. Bên cạnh đó, các trang bị thêm vào như phụ kiện Kite, tay lái Renthal, ốp bảo vệ khung Vibram, và nhiều chi tiết khác của Blackbird và Sunstar... cũng góp phần tăng thêm thẩm mỹ cho chiếc xe này.

Trái tim mà Honda CRF250R Special Edition 2014 sở hữu vẫn sẽ là khối động cơ 249cc, 4 van, Unicam và làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất 38 mã lực tại tua máy 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đại 26,4 Nm tại tua máy 8.500 vòng/phút, sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số 5 cấp với ly hợp ướt, bên cạnh đó chiếc motocross này được Honda chăm sóc khá kỹ với trang bị phun xăng điện tử PGM-FI nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giúp các tay lái thoải mái hơn khi di chuyển trong đô thị đông đúc.

Một số hình ảnh hấp dẫn của phiên bản Honda CRF250R Special Edition 2014.

Đăng nhận xét