• 2014-06-12 10:37:17
  •  
  •  Xe Máy Blog Xe
  • Cách đây không lâu, hãng sản xuất đến từ Nhật Bản đã từng ra mắt một phiên bản đặc biệt của mẫu naked bike ăn khách, mang tên Yamaha MT-09 Street Rally 2014, gây được nhiều ấn tượng đến người hâm mộ của mình qua thiết kế mới hấp dẫn từ các trang bị thêm cho phiên bản đặc biệt này, tuy nhiên Yamaha MT-09 Street Rally vẫn chưa thực sự được coi là một phiên bản đặc biệt hấp dẫn.

    Mới đây, để tăng sức hấp dẫn hơn nữa cho chiếc naked bike của mình. Yamaha đã cập nhật một phiên bản nâng cấp đặc biệt theo phong cách Street Tracker với cái tên Dark Side hoàn toàn mới. Khác với Yamaha MT-09 Street Rally, phiên bản đặc biệt Yamaha MT-09 Street Tracker sẽ được tùy chỉnh nhiều về phần cấu trúc của xe hơn, và sẽ được đi kèm nhiều trang bị để tăng thêm nét hầm hố, hấp dẫn cho chiếc naked bike. Đặc biệt, logo cho phiên bản đặc biệt sẽ là số 9, ghi dấu mốc 9 lần vô địch thế giới đường đua GP của tay đua nổi tiếng Valentino Rossi.

    Thiết kế trong phiên bản Yamaha MT-09 Street Tracker Dark Side nổi bật với một số các điều chỉnh, biến chiếc naked bike này trở thành một chiếc Scrambler đô thị mạnh mẽ, nổi bật và hầm hố với tông màu đen nhám Dark Side. Tại vị trí đầu xe và thân xe sẽ xuất hiện 2 ốp chắn màu sáng nổi bật với số 9, con số đang theo cùng với danh hiệu vô địch thế giới của Valentino Rossi. Bộ cánh của xe sẽ được làm lại bằng chất liệu sợi các bon và nhiều chi tiết khác biệt hơn so với bản trang bị tiêu chuẩn.

    Về sức mạnh, Yamaha MT-09 Street Tracker Dark Side sẽ vẫn được trang bị trên mình một sức mạnh đến từ khối động cơ crossplane, 3 xi-lanh dung tích 847 cc, khối động cơ này sẽ sản sinh công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 88 Nm. Phiên bản đặc biệt sẽ vẫn được trang bị hệ thống ống xả 3 trong 1 đặt dưới gầm xe, tuy nhiên để tăng sức hấp dẫn cũng như hiệu suất hoạt động của chiếc xe, một tùy chọn với ống xả giảm thanh Akrapovic được kéo dài và đặt dưới đuôi xe, tùy chọn này sẽ tăng thêm chất ngầu cho phiên bản Yamaha MT-09 Street Tracker Dark.

    Hãng sản xuất đến từ Nhật Bản cũng đã chính thức công bố giá bán của phiên bản đặc biệt này, với mức giá dừng lại ở 11,770 USD, đi kèm trang bị phanh ABS tiêu chuẩn và tùy chọn ống xả hiệu suất cao Akrapovic, khi chính thức bán ra thị trường Yamaha MT-09 Street Tracker Dark Side sẽ thực sự là một xu hướng hoàn toàn mới mà Yamaha dành cho người hâm mộ.




    Một số hình ảnh của Yamaha MT-09 Street Tracker Dark Side.

    Đăng nhận xét